Mô tả công việc của nhân viên Chăm sóc khách hàng ( SỐ LƯỢNG : 05)
- Thông báo khai giảng, mở zoom và test zoom các buổi học của các lớp học khi có lịch khai giảng, lịch học.
- Gửi các tài liệu học, tài liệu liên quan cho học viên trong lớp học.
- Điểm danh các buổi học (03 buổi đầu), báo cáo số lượng học viên các buổi tiếp theo đến khi kết thúc khóa học.
- Gửi đường link đóng góp ý kiến về nội dung giảng dạy, câu hỏi, giảng viên (sau buổi học đầu tiên).
- Nhắc nhở lịch học và nội dung học buổi tiếp theo, thông báo trong nhóm lớp zalo.
- Cảm ơn giảng viên và học viên sau khi kết thúc lớp học.
- Giới thiệu các chương trình học khác liên quan đến học viên trong các nhóm lớp.
- Theo dõi danh sách bảo lưu, đến mở khóa học mới nhắc học viên sắp xếp thời gian tham dự học và xử lý bảo lưu.
- Giới thiệu các chương trình Chăm sóc học viên hoặc Workshop được tổ chức trong các nhóm lớp.
- Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, xử lý luôn trong các nhóm lớp hoặc phòng ban liên quan.
- Đề xuất giải pháp các vấn đề thường gặp phải của học viên thông qua nội dung cuộc trò chuyện, phán ánh trong nhóm lớp.
- Làm các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm.
Yêu cầu trình độ, kỹ năng với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hiểu và biết sử dụng Zalo, Faceboook, excel, gmail…
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, có khả năng soạn thảo văn bản.
- Có khả năng viết và chỉnh sửa nội dung tốt, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu.
- Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng ngôn từ và giọng nói truyền cảm, kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo.
- Có laptop cá nhân, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tốt nghiệp : Từ cao đẳng trở lên, ưu tiên các bạn đã làm sale, chăm sóc khách hàng cùng lĩnh vực tương đương.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi và thời gian làm việc
- Thời gian : 8h30 – 12h, 13h30 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
- Địa điểm : Phòng 205, Tòa nhà Chelsea Residences Số 48 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thu nhập: 9tr – 12tr (Lương cứng + Hoa hồng + thưởng KPI) .
- Được hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng, có thưởng các dịp nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động
Nếu bạn thấy phù hợp với bản thân hoặc muốn trở thành một thành viên trong tổ chức của TACA, đừng ngần ngại hãy gửi CV về hòm thư sau cho chúng tôi nhé!
Liên hệ : 0947.511.911 _ 0982.518.586
Email: hr@taca.com.vn. Theo cú pháp: “TACA. Chăm sóc khách hàng_Họ Tên”.